Dante phủ nhận tin đồn rời Bayern Munich

02:04 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ người Brazil Dante của Bayern Munich vừa phủ nhận tin đồn "đánh bài chuồn" khỏi Bayern Munich hè này.

Dante chỉ được đá 32 phút cuối tuần qua

Tương lai của cầu thủ 31 tuổi bị đặt dấu chấm hỏi sau khi được thay ra sân chỉ ssau 32 phút trong trận Bayern Munich gặp Hannover cuối tuần qua. Trước đó, Dante mắc lỗi trong tình huống để Hiroshi Kiyotake của Hannover ghi bàn, theo đó HLV Pep Guardiola không ngần ngại rút cầu thủ này ra sân và thay bằng Robert Lewandowski.

Dù vậy, sau trận đấu thì Dante không hề trách khứ HLV Pep Guardiola vì quyết định thay người. "Tôi khá buồn, nhưng thông cảm cho HLV. Tại sao Bayern Munich phải chơi 3 trung vệ khi đối phương dựng xe bus trước khung thành?", Dante nói.

Trước đó, tin đồn về việc Dante sắp khăn gói rời sân Allianz Arena còn được cựu danh thủ Stefan Effenberg tiết lộ, khi cho rằng cầu thủ này sắp bị đem bán hè này. Song, Dante phủ nhận điều đó. Anh hứa sẽ nỗ lực để giành lại vị trí trong đội hình chính thức của Bayern Munich.

Cầu thủ này phủ nhận tin đồn rời Bayern Munich vào cuối mùa

Chia sẻ với báo chí, Dante nói : "Tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich và muốn giúp đội bóng giành những chiến thắng trên, hoặc khi cần vẫn có thể chấp nhận ngồi ghế dự bị vì mục tiêu và kế hoạch của CLB. Tuy nhiên, tôi sẽ không nói dối và cho rằng mình hài lòng với một vị trí trên ghế dự bị".

Trong trường hợp ra đi theo tin đồn của báo chí, Dante cũng không lo thất nghiệp. Nhiều đội bóng của châu Âu được tin rằng đang để mắt sít sao đến hậu vệ người Brazil, bất chấp anh đã qua thời đỉnh cao và ở tuổi 31.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục