Dante muốn kết thúc sự nghiệp ở Bayern Munich

22:32 Thứ sáu 07/09/2012

Dante tiết lộ rằng anh sẽ rất vui nếu được kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Bayern Munich và luôn chờ đợi gã khổng lồ Bundesliga đưa ra lời đề nghị đó.

Trung vệ người Brazil gia nhập Bayern từ Borussia Monchengladbach trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Có thể nói Dante là sự bổ sung chất lượng cho Hùm xám trong bối cảnh hàng thủ luôn là “căn bệnh mãn tính” của họ suốt các mùa giải gần đây.


"Tôi sẽ chớp lấy cơ hội ngay nếu Bayern cho tôi cơ hội được kết thúc sự nghiệp tại đây. Tôi đã có một hợp đồng bốn năm với CLB, và tôi rất vui mừng được Allianz Arena ," lời của Dante được trích dẫn trên trang web chính thức của Bayern.

"Tôi không nghĩ đến bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tất cả những gì có thể trong bốn năm tại đây và cố gắng để trả lại sự tin tưởng của CLB vào tôi."

"Tôi đã trải qua những khoảng thời gian tuyệt vời cho đến nay Tất cả đều rất tốt đẹp: câu lạc bộ, sân vận động, những người hâm mộ cùng các đồng đội. Tôi có một cảm giác rất đặc biệt. Tôi thực sự thích thú tại Munich."


Dante đã có 2 trận đấu tại Bundesliga cho Bayern cho đến nay. Cả hai trận Bayern đều có được chiến thắng và đang tạm dẫn đầu BXH.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục