Dante lo ngại trước hàng công của Arsenal

21:19 Thứ ba 19/02/2013

Hậu vệ Dante của Bayern Munich lo ngại những cầu thủ trên hàng công của Arsenal như Walcott hay Wilshere có thể sẽ là mối đe dọa thường trực cho hàng thủ của đội bóng nước Đức.


Trước cuộc đối đầu với Arsenal tại Champions League đêm nay, hậu vệ Dante của Bayern Munich đã tỏ ra lo ngại trước sức mạnh tấn công của đối thủ.

Anh chia sẻ: "Arsenal có những cầu thủ xuất sắc. Lukas Podolski luôn là mối đe dọa thường trực cho hàng thủ đối phương từ khi anh còn thi đấu ở Bundesliga trong khi tôi cũng đã thấy được sự nguy hiểm của Jack Wilshere và Theo Walcott khi đối đầu với họ ở trận giao hữu Anh - Brazil."

"Arsenal cũng có một triết lý chơi bóng đẹp mắt, tôi đã từng theo dõi Premier League trong nhiều năm và rất ngưỡng mộ triết lý bóng đá của họ."

"Không thể đánh giá thấp những đội bóng thi đấu với phong cách như Arsenal. Trong một ngày đẹp trời, những đội bóng như vậy có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào."

Dante cũng giành thời gian để chia sẻ những suy nghĩ của anh về Bayern Munich hiện tại, anh cảm thấy hài lòng với những gì đội bóng đang thể hiện sau khi trải qua mùa giải 2011-2012 thất vọng. Đồng thời, anh cũng cảm thấy tự hào khi là người đóng góp một phần công sức vào thành tích phòng ngự tuyệt vời (chỉ để thủng lưới bảy bàn sau 22 trận tại Bundesliga mùa này).
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục