Dante: Bayern muốn giành được cú ăn ba

00:48 Thứ ba 05/03/2013

Hậu vệ này đang hướng đến việc lên ngôi ở tất cả các giải đấu của Bayern ở mùa giải năm nay. Anh khẳng định CLB cần sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ để có thể làm được điều đó.


Dante đã nhấn mạnh rằng Bayern Munich đang hướng tới việc vô địch tất cả các đấu trường ở mùa giải năm nay. Anh cũng ca ngợi sức mạnh chiều sâu đội hình của đội chủ sân Allianz Arena.

Đội bóng xứ Bavaria đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Họ cũng đã lọt vào bán kết Cúp Quốc gia Đức (DFB Pokal) và đang đứng trước cơ hội rất lớn để tiến vào vòng tứ kết Champions League sau khi đã giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal trong trận lượt đi.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu và chúng tôi cần toàn bộ các cầu thủ để thực hiện được điều đó. CLB có rất nhiều cầu thủ hàng đầu. Do đó, HLV cần phải xoay vòng đội hình. Toàn đội đang làm rất tốt công việc ở cả ba giải đấu." - Dante chia sẻ với TZ.

Hậu vệ người Brazil nhận định rằng Barcelona và Real Madrid chính là hai chướng ngại vật lớn nhất mà đội bóng nước Đức phải vượt qua nếu muốn lên ngôi tại Champions League năm nay.

"Đối với tôi, Barca và Madrid là hai đối thủ lớn nhất tại Châu Âu. Họ sở hữu những cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Dù vậy, vào thời điểm này, chúng tôi phải hướng sự tập trung của mình vào Arsenal."
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục