Danny Welbeck và bài kiểm tra cuối cùng

16:55 Thứ bảy 22/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gặp Manchester United là cơ hội để Danny Welbeck chứng minh rằng HLV Van Gaal và các cộng sự đã sai khi để anh ra đi.

Welbeck được xem là tài năng “cây nhà lá vườn” của Manchester United. Có thể nói cầu thủ này đã giành cả quãng đời của mình cho đội chủ sân Old Trafford và từng được xem là tương lai của đội bóng.

Cơ hội cho Welbeck chứng tỏ bản thân.

Tuy nhiên thời thế đã đổi thay kể từ khi HLV Van Gaal lên nắm quyền. Với áp lực về sự thành công đè năng trên vai, ông không còn kiên nhẫn với những Welbeck hay Cleverley. Ông thầy người Hà Lan quyết định chi một số tiền khổng lồ trên TTCN với những cái tên chất lượng trên hàng tấn công như Falcao hay Di Maria.

Với việc hàng tiền đạo chật chội, Welbeck phải ra đi là điều có thể dự đoán trước được. Về Arsenal, Welbeck được Giáo sư Wenger trọng dụng nhiều hơn và ít nhiều đã tạo được ảnh hưởng khi được xếp đá ở vị trí cao nhất trên hàng công Pháo thủ.

Với Welbeck, anh thoải mái hơn khi được xếp đá ở vị trí trung phong thay vì cứ mãi bị xếp đá dạt biên như thời ở United. Cho đến thời điểm hiện tại, Welbeck đã ghi được 5 bàn thắng cho Arsenal khi được trao cơ hội.

Với tuyển Anh, Welbeck còn làm được nhiều điều hơn thế khi liên tục nã đạn giúp đội nhà giành được nhiều thắng lợi ấn tượng trong những trận đã qua. Có thể nói, Welbeck đã nhận được nhiều sự tôn trọng hơn sau khi rời khỏi sân Old Trafford.

Gặp United, có thể đây là bài test cuối cùng và là thước đo thực lực tốt nhất cho khả năng của Welbeck. Chắc chắn cầu thủ này sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để chứng minh rằng HLV Van Gaal và các công sự đã sai khi để anh ra đi.

Chỉ cần thi đấu tốt và tạo ảnh hượng trực tiếp giúp Arsenal giành kết quả có lợi, không còn ai có thể chỉ trích Welbeck được nữa. Một màn trình diễn ấn tượng là điều Welbeck cần phải thể hiện được trong trận đấu này.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục