Danny Welbeck thừa nhận không thoải mái ở M.U

03:19 Thứ tư 19/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Danny Welbeck thừa nhận không hài lòng với vai trò ở Manchester United trước khi chuyển đến Arsenal.

Mùa trước, Danny Welbeck thường phải chơi ở vị trí không đúng với sở trường tại M.U, khi đó còn được dẫn dắt bởi David Moyes. Anh bị xếp đá ở biên trái thay vì là trung phong cắm trong sơ đồ 4-4-2.


Chính điều này khiến tiền đạo tuyển Anh không hài lòng, theo đó quyết định ra đi khi sang Arsenal hè qua, nơi anh được trao cơ hội ra sân nhiều hơn và chơi đúng với vị trí mong muốn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên website của Arsenal, Danny Welbeck thừa nhận mình không hài lòng lúc còn đá cho M.U. Anh nói: "Trong những năm qua, tôi bắt đầu nghĩ đến chuyện đâu là điều tốt nhất cho mình, vì có thời điểm tôi liên tục phải chơi trong vai trò một cầu thủ chạy cánh rất nhiều. Và trong sơ đồ 4-4-2, điều này rất khó khăn vì tôi không thể tạo ra tác động lên trận đấu.

Khi đó, bạn bắt đầu có những suy nghĩ khác, nhưng trên sân tập luôn phải chăm chỉ và cống hiến hết 100% cho từng trận đấu. Đó là những gì tôi thực hiện. Và tôi sẽ không thay đổi điều đó. Tuy nhiên, rồi có lúc bạn phải bắt đầu nghĩ điều gì tốt nhất cho tương lai của mình
".

Từ khi sang Arsenal, Welbeck đã ghi được 5 bàn trên mọi đấu trường.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục