Danny Welbeck sẽ trở nên đáng sợ khi thi đấu cho Arsenal

17:32 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Arsenal Tony Woodcock cho biết Danny Welbeck sẽ chứng minh rằng Manchester United và Van Gaal đã sai lầm khi không trọng dụng anh.

Trước đó, HLV Van Gaal đã công khai khẳng định Welbeck không đủ tốt để đá cho MU, vì thế ông đã quyết định bán đứt tiền đạo này thay vì một bản hợp đồng cho mượn tới Arsenal.

Welbeck đang có một tương lai hứa hẹn ở phía trước.

Tuy nhiên, Tony Woodcock - người đã ghi 68 bàn trong 169 trận cho Arsenal vẫn tin rằng Welbeck sẽ sớm ghi bàn thường xuyên cho Pháo thủ trong những trận đấu sắp tới.
 
"Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Welbeck đang ở độ tuổi còn rất trẻ và tốc độ và lối chơi kết dính với đồng đội là điểm mạnh của cậu ta".

""Mọi người luôn chỉ trích Welbeck về những cơ hội đã bỏ lỡ nhưng nếu nhìn vào thống kê số bàn anh ta ghi được trong những mùa giải gần đây, tôi nghĩ rằng nếu Welbeck được trao cơ hội ra sân thường xuyên, bàn thắng chắc chắn sẽ đến".

"Welbeck thật sự là một tài sản quý giá của Arsenal".

Rõ ràng, Welbeck là một tiền đạo trẻ tài năng, có điều anh rất ít được trao cơ hội từ sau khi HLV Sir Alex nghỉ hưu. Tuy nhiên, mỗi khi được vào sân anh đều thi đấu rất tốt. Có lẽ đây chính là lúc để tiền đạo này bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Trong trận đấu gặp Man City cuối tuần rồi, Welbeck đã chơi rất tốt và chỉ thiếu chút may mắn nữa thôi là anh đã có bàn thắng ra mắt đội bóng mới.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục