Danny Welbeck khắc tên vào ngôi đền lịch sử của Arsenal

04:21 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thống kê của trang OptaJoe, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal đã trở thành cầu thủ người Anh thứ 6 lập hat-trick ở đấu trường Champions League.

Trên sân nhà Emirates rạng sáng nay, Arsenal vùi dập Galatasaray bằng tỷ số đậm 4-1. Đây là đêm tôn vinh tiền đạo Danny Welbeck khi cựu chân sút Manchester United thi đấu rất hay. Chính anh là tác giả 3 trong 4 số bàn thắng ghi được cho đội nhà.


Được biết, các bàn thắng của Welbeck giúp tiền đạo này gia nhập danh sách những cầu thủ Anh có hat-trick tại Champions League, sau Newell, Andrew Cole, Shearer, Owen và Rooney.

Ngoài ra, Welbeck cũng khắc tên vào ngôi đền lịch sử của 'Pháo thủ' khi cùng với Thierry Henry và Niklas Bendtner trở thành những chân sút lập được hat-trick ở đấu trường cấp câu lạc bộ danh giá nhất hành tinh.

Đáng nói, Welbeck mới gia nhập Arsenal hè qua từ Manchester United. Một chi tiết khá thú ví về tiền đạo người Anh chính là HLV Louis van Gaal của M.U trong một phát biểu từng cho biết ông bán Welbeck vì chân sút này ghi bàn quá kém.

Nhưng nay, nếu theo dõi màn trình diễn tuyệt vời của Welbeck trên sân Emirates vừa qua, không biết Van Gaal có bị hớ vì câu nói của mình.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục