Danny Welbeck: Hàng công tuyển Anh sẽ chơi tốt hơn trong trận gặp Thụy Điển

21:45 Thứ tư 13/06/2012

Sau trận đấu gặp Pháp không thể hiện được nhiều, Danny Welbeck cho biết anh vẫn tin tưởng rằng hàng công tuyển Anh sẽ sớm tìm được duyên ghi bàn trong trận đấu thứ hai với Thụy Điển tại EURO 2012.

Trận hòa 1-1 của Tam Sư với Pháp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhưng hàng công của đội tuyển Anh vẫn tỏ ra bế tắc tron việc tạo ra cơ hội và ghi bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng. Bàn thắng duy nhất của tuyển Anh trong trận đấu đó được ghi do công của một hậu vệ, Joleon Lescott, từ một tình huống cố định.

Welbeck cho biết đội bóng của anh đang hướng đến việc sẽ vận hành lối chơi của mình trôi chảy hơn trong cuộc đối đầu với đối thủ đến từ Bắc Âu, những người đã thất bại trong trận ra quân trước chủ nhà Ukraina.

Danny Welbeck chưa thể ghi bàn cho tuyển Anh tại EURO 2012. Ảnh: Internet.

"Tôi nghĩ trong trận đấu khởi đầu với Pháp, chúng tôi đã thiết lập được nền tảng trong lối chơi của mình", Welbeck nói. "Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển từ nền tảng đó. Đội bóng có thể cải thiện màn trình diễn của mình ngày một tốt hơn".

Anh chia sẻ quan điểm của mình về trận đấu với Thụy Điển: "Từ quan điểm trung lập bạn có thể thấy đó là một trận đấu hay để xem. Một khi trận đấu bắt đầu, sẽ có những cơ hội ghi bàn được tạo ra".

Welbeck cho biết anh cũng đang rất mong chờ được tái hợp cùng người đồng đội ở Manchester United là Wayne Rooney trên hàng công tuyển Anh. Tiền đạo số 10 của Manchester United đang phải thụ án treo giò 2 trận ở vòng bảng EURO 2012 vì lỗi đá xấu trong trận đấu vòng loại với Montenegro, và chỉ có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng với Ukraina.

"Anh ấy đang rất muốn vào sân thi đấu. Đội bóng sẽ hưởng lợi khi án phạt của anh ấy kết thúc. Lúc đó Rooney sẽ vào sân và giúp chúng tôi thi đấu với Ukraina", Welbeck nói một cách tự tin.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục