Danny Welbeck được đồng đội 'tôn sùng' sau khi lập hattrick

09:22 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã hết lời ca ngợi đồng đội Danny Welbeck sau khi cầu thủ này lập hattrick giúp Arsenal đè bẹp Galatasaray 4-1 trên sân Emirates.

Cựu tiền đạo của Manchester United đã ghi cú đúp trong vòng 30 phút trước khi ghi thêm một bàn vào đầu hiệp 2. Và Oxlade-Chamberlain, người đã kiến tạo cho Welbeck ghi bàn thắng thứ ba nói rằng đó là đêm của tiền đạo này.

Welbeck có trận đấu hay nhất của mình kể từ khi khoác áo "Pháo thủ"

Oxlade-Chamberlain nói trên website của Arsenal: “Thật tuyệt khi thấy Welbeck làm tốt. Khi anh ấy đến với CLB, tôi biết rằng chúng tôi chơi bóng kết hợp với tốc độ của anh ấy và sự di chuyển thông minh của anh ấy đồng nghĩ với việc chúng tôi sẽ tìm thấy ở anh ấy rất nhiều điều.

Chàng trai này đã làm rất tốt tối nay và tôi thực sự hạnh phúc khi kiến tạo cho anh ấy bàn thắng cuối cùng. Tôi nghĩ đêm nay là của Welbeck
.”

Arsenal tạm thời vươn lên đứng thứ 2 bảng D với 3 điểm đầu tay. Tuy nhiên, họ cũng nhận một tin không vui khi thủ thành Wojciech Szczesny sẽ bị cấm thi đấu trong các trận sắp tới vì lĩnh thẻ đỏ ở phút thứ 60.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục