Danny Welbeck: Cờ đã đến tay

08:09 Thứ bảy 05/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đây là một mùa giải đáng quên của M.U, nhưng không có nghĩa các học trò HLV David Moyes đều chơi tệ, điển hình là phong độ đang lên của Danny Welbeck.

Trong trận hòa trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League vừa qua, với kỹ thuật cá nhân và sự cần cù của mình, Welbeck đã trở thành một trong cầu thủ chơi tốt của M.U. Điểm tối của anh chính là việc không thể ghi bàn trong tình huống đối mặt với thủ thành Manuel Neuer.

Danny Welbeck đang cho thấy sự tiến bộ. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, xét trên tổng thể, NHM cũng đã thấy được một Welbeck với phong độ tốt nhất, anh di chuyển hợp lý cùng với sức mạnh và tốc độ ngạc nhiên. Tiền đạo của M.U đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình dù không nhận được nhiều bóng từ đồng đội.

Tát nhiên, Welbeck cũng không thể ở mãi trong vỏ kén của mình, nhưng ít ra anh cũng đang bắt đầu có dấu hiệu tiến bộ sau một vài mùa bóng qua. Vị trí của Welbeck hiện tại khá giống với Javier Hernandez, cả hai đều là phương án dự bị của Rooney Van Persie.

Điều khác duy nhất ở đây chính là khả năng Chicharito sẽ ra đi sau mùa giải năm nay, còn Welbeck sẽ ở lại với M.U dù chỉ được đăng ký dự bị nếu Rooney và van Persie sung sức. Chính vì lẽ đó, anh cần phải chắt chiu từng cơ hội để phát triển bản thân.

Một giả thuyết được đặt ra, Van Persie sẽ ra đi vào cuối mùa này, khi đó không phải là điều gì quá ảnh hưởng đến M.U, bởi tiền đạo người Hà Lan đang bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, M.U đang rất cần những nhân tố thay thế, và với những sự tiến bộ gần đây, Danny Welbeck là một lựa chọn rất thích hợp.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục