Danny Welbeck ấn định ngày tái xuất

18:17 Thứ năm 12/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Quá trình hồi phục của Danny Welbeck đang tiến triển tốt và có thể sớm trở lại vào tháng Hai năm sau.

Welbeck sẽ sớm trở lại. Ảnh internet.

Sau một mùa giải tương đối thành công cùng Arsenal, Danny Welbeck đã gặp đại họa khi dính chấn thương khá nặng ở đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật hồi tháng Chín.

Trước đó, Arsenal xác định Welbeck sẽ trở lại vào đầu năm mới nhưng HLV Roy Hodgson khẳng định Welbeck có thể phải nghỉ thi đấu lâu hơn nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương.

Theo đó, nguồn tin trên tờ Goal nhận định, tháng Hai là thời điểm thích hợp nhất để Welbeck tái xuất sân cỏ và sẽ mang đến thêm sự lựa chọn cho HLV Arsene Wenger.

Hiện tại, Arsenal đang gặp khủng hoảng nhân sự trên hàng công khi Theo Walcott dính chấn thương, điều này đồng nghĩa trong tay HLV Wenger chỉ còn mỗi Olivier Giroud do đó, sự trở lại của Welbeck là một tin vui cho Arsenal.

Pháo thủ đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Premier League mùa giải này với Man City vì thế ngoài việc hạn chế chấn thương của trụ cột, Arsenal rất cần những cầu thủ như Welbeck thi đấu trở lại.

Thanh Hải | 18:17 12/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục