Danny Murphy chỉ ra đặc điểm "bất thường" của Darwin Nunez khi dự bị

16:05 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnDarwin Nunez là một ẩn số khi nói đến đội hình hiện tại của Liverpool dưới thời Arne Slot.

Cầu thủ người Uruguay đã chứng minh rằng anh có tài năng để trở thành một siêu sao thực sự tại Premier League. Và Danny Murphy đã lưu ý đến một điều "bất thường" mà Nunez làm bất cứ khi nào anh ngồi dự bị cho Liverpool.

Phát biểu trên TalkSport, chuyên gia này đã nhấn mạnh rằng Nunez không bao giờ để mức năng lượng của mình giảm xuống bất kể anh có ở trên sân hay không, một đặc điểm dường như đã được Jurgen Klopp tạo ra trong 2 năm tiền đạo này chơi dưới thời cựu huấn luyện viên Liverpool.

Nunez luôn cống hiến hết mình cho Liverpool.

Murphy nói về sự nhiệt tình của Nunez ngay cả khi ngồi ngoài: "Một điều về cậu ấy - cậu ấy là giấc mơ của một huấn luyện viên vì khi không chơi, cậu ấy rất nhiệt tình cả khi ghi bàn và khi ngồi dự bị, điều này, để tôi nói cho bạn biết, khá bất thường."

"Đây thực sự là điều tốt với Liverpool khi Jurgen Klopp đã tạo ra điều đó, cho dù sự tự tin có thấp, cho dù cậu ấy ghi bàn, cho dù cậu ấy được chọn, cho dù cậu ấy bị chỉ trích, cậu ấy không bao giờ chùn bước. Thật không thể tin được. Đó là một sức mạnh đáng kinh ngạc."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:05 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục