Danny Murphy cảnh báo Arsenal về khả năng ngược dòng của Man City

10:34 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Danny Murphy đã cảnh báo Liverpool và Arsenal về phong độ của Manchester City trong nửa sau mùa giải.

Phát biểu trên chương trình Match of the Day 2 của BBC, Murphy đã chia sẻ suy nghĩ của mình về khả năng vô địch Premier League của Arsenal và Liverpool.

Murphy nói: "Mối quan tâm đối với Liverpool và Arsenal là liệu Manchester City có làm được những gì họ thường làm trong hầu hết các mùa giải hay không, họ thường trở nên tốt hơn khi nửa sau mùa giải đến."

 - Bóng Đá

 Năm ngoái City đã có màn ngược dòng ngoạn mục.

"Họ rất hiếm khi đứng đầu ở giai đoạn này và nếu họ tiến thêm một bước nữa, liệu Liverpool và Arsenal có thể ở lại cuộc đua không? Tôi hy vọng như vậy nhưng chúng tôi không bao giờ biết được."

Arsenal hiện đang đứng đầu bảng Ngoại hạng Anh, hơn vị trí thứ hai là Manchester City và đội đứng thứ ba là Liverpool sau 13 trận. Dù vậy khoảng cách giữa các đội chỉ là 1 và 2 điểm. Aston Villa đang gây bất ngờ ở vị trí thứ tư, có cùng 28 điểm với Liverpool và cũng chỉ kém Arsenal 2 điểm.

Unai Emery, cựu HLV Pháo thủ, đang được ca ngợi bởi những gì đã làm được với Villa. Họ vừa đánh bại chính Spurs để giành vị trí trong top 4.

Thanh Vũ | 09:36 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục