Danielle Lloyd ôm hận vì nhẫn kim cương giả

15:14 Thứ năm 21/02/2013

Danielle Lloyd nào ngờ tiếng rơi rất nhẹ mà thanh ấy lại khiến chiếc nhẫn đính hôn của cô phân làm đôi mảnh. Thẫn thờ một hồi, bỗng cô Hoa hậu Anh mắt long sòng sọc rồi khóc rống lên.

Thứ chất lỏng mặn mòi ấy khéo còn sáng hơn cả cái viên kim cương vừa bị long ra rồi bắn vào tít trong gậm giường kia. Thế hóa ra chàng tiền vệ Jamie O’Hara lại cho cô nếm “của giả” à?

Hoa hậu đeo nhẫn rởm

Danielle Lloyd ban đầu khóc to, khóc lâu, tóm lại khóc đến là dai! Người đẹp 29 tuổi tức tưởi để châu ngọc trên khóe mắt vương vãi cả ngày trời. Ai nhìn vào cũng không khỏi xót xa…

Ngay khi thôi nức nở, bà mẹ 2 con lần mò lên Twitter viết vài lời tiếc nuối cho cái của thiêng liêng gắn với cả đời người: “Không thể tin được những gì đang xảy ra với chiếc nhẫn đính hôn của tôi. Buồn quá, tôi chẳng thể nào ngừng khóc”.

Danielle Lloyd

Còn nhớ, vào một đêm lành lạnh tháng 12 năm 2009, cựu Hoa hậu Anh còn xúc động hơn thế khi tiền vệ Jamie O’Hara bất ngờ quỳ gối ngỏ lời cầu hôn. Như được định sẵn, ánh đèn rực rỡ từ tháp Eiffel vụt tắt.

Rồi trong cơn tình si, Dani tưởng như sức mạnh từ viên kim cương ngự trên tay nàng đủ sức làm sáng cả bầu trời Paris.

Chân dài sắc nước hương trời không quên bật khóc ngon lành rồi đấm yêu chàng cầu thủ khi ấy khoác áo Tottenham mấy cái khi ngầm hiểu mảnh đá xinh xinh mà quá đỗi tinh tế kia có thể đổi được cả chục nghìn bảng Anh.

Có lẽ nào Jamie lại lừa cô? Dani phải yêu phải phục chàng lắm thì sau nhiều lần lỗi hẹn, cô mới chịu lên xe hoa với chàng hồi tháng 5 năm ngoái. Nhưng có rơi nhẹ một cái mà chiếc nhẫn cô tự hào bấy lâu nay bỗng dưng tan tành thì quá lắm!

Ấy là chưa kể mấy anh chị rỗi việc vào Twitter bàn tán: “Ôi dào ôi, tôi nghi cái này là của giả lắm! Làm thế quái nào mà nó nứt đôi ra thế kia được?”, người khác chen: “Bạn lấy keo mà dính vào!”…. “Nhẫn của tôi có mấy chục bảng mà tuyệt lắm nhé!”... Khỏi nói, Danielle hoang mang quá đỗi: Hoa hậu mà đeo nhẫn rởm?

Jamie O’Hara hà tiện với người đẹp?

Cầu thủ trị giá 3,5 triệu bảng của Wolverhampton thừa biết vợ mình chúa ghét hàng nhái. Chỉ biết rằng, chính O’Hara khoe rằng mình tự thiết kế nhẫn đính hôn để làm bất ngờ người đẹp. Nó có mà bị long viên kim cương ra thì lỗi do mấy tay kim hoàn, nào phải do anh!

Jamie O’Hara luôn bên cạnh vợ mọi lúc cô cần. Kể cả khi cô vỡ túi độn ngực suýt chết và có nguyện sống với ngực lép suốt đời thì Jamie vẫn cứ vững lòng. Ừ thì mặc kệ bàn dân thiên hạ đoán già đoán non, kim cương thật hay giả thì tình cảm cứ thật là được rồi!
Phương Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục