Dani Osvaldo lại "bôn ba" sang Inter Milan

10:29 Thứ bảy 02/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Guardian cho biết tiền đạo Dani Osvaldo chuẩn bị cập bến Inter Milan trong 48 giờ tới.

Theo Gazzetta dello Sport, Dani Osvaldo sẽ gia nhập Inter Milan theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 5.6 triệu bảng hè tới.

Phía Inter Milan và Southampton, đội chủ quản của Dani Osvaldo, đã đạt được những thỏa thuận cần thiết về vụ chuyển nhượng và Osvaldo sẽ bay sang Italia từ Argentina trong 2 ngày tới để tiến hành kiểm tra y tế.


Được biết, Southampton từng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi mua Dani Osvaldo từ Roma với giá 13.6 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ này lại không thích nghi được vơi môi trường Premier League, và bị đẩy sang Juventus theo dạng cho mượn trong tháng 1.2014.

Với Dani Osvaldo, có thể nói phong độ của anh đã đi xuống rất nhiều từ ngày sang Southampton. Nếu như chân sút người Italia trong 2 mùa giải 2011-12 và 2012-13 thi đấu hay chừng nào trong màu áo Roma, thì lại tệ bấy nhiêu lúc sang Anh và thậm chí khi trở về Serie A đá cho Juventus.

Sau 13 trận chơi cho Southampton, Osvaldo chỉ ghi được 3 bàn và đó cũng là số pha lập công tiền đạo 28 tuổi này mang về cho Juventus sau 18 trận trong năm 2014.

Còn với Southampton, họ tiếp tục bị chảy máu nhân tài khi Osvaldo trở thành cái tên gần nhất được Southampton đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau Luke Shaw, Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren và Calum Chambers.

Thời gian tới, họ có thể mất luôn Morgan Schneiderlin, Jay Rodriguez và José Fonte, người từng gây gỗ với Osvaldo năm ngoái.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục