Dani Olmo háo hức trước El Clásico đầu tiên

11:05 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnDani Olmo đang rất háo hức tham dự trận El Clásico đầu tiên trong sự nghiệp.

Dani Olmo, tân binh của Barcelona, sẽ lần đầu tiên tham dự trận El Clásico trong sự nghiệp khi Barcelona đối đầu Real Madrid vào cuối tuần này. Mặc dù từng đụng độ Real Madrid trong màu áo RB Leipzig, lần chạm trán này mang tính biểu tượng hơn với Olmo khi anh khoác áo đội bóng xứ Catalonia.

Olmo mới bình phục chấn thương.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Olmo nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu: "Trong một trận đấu như thế này, không có đội nào được đánh giá cao hơn".

Barcelona hiện đang dẫn trước Real Madrid 3 điểm trên bảng xếp hạng và sẽ đến làm khách tại Santiago Bernabeu với áp lực phải duy trì khoảng cách đó, thậm chí còn có cơ hội nâng nó lên thành 6 điểm.

Olmo nhận xét: "Đây là trận đấu hay nhất có thể diễn ra ở La Liga và châu Âu. Chúng tôi có thể đánh bại họ bằng những ý tưởng của mình và chúng tôi muốn chứng minh điều đó."

Trận đấu không chỉ mang ý nghĩa danh dự, mà còn có tầm quan trọng trong cuộc đấu tranh ngôi vô địch mùa này. Nếu Real Madrid thắng, họ sẽ vươn lên dẫn đầu, còn một chiến thắng của Barcelona sẽ đào sâu cách biệt.

Dani Olmo đã ra sân ba lần cho Barcelona kể từ khi trở lại câu lạc bộ sau khi rời RB Leipzig vào mùa hè. Là sản phẩm của lò đào tạo La Masia, việc trở lại của Olmo là niềm tự hào cho người hâm mộ. Sau chấn thương gần đây, anh đã tái xuất trong chiến thắng 4-1 của Barcelona trước Bayern Munich và đang sẵn sàng cho trận đấu kinh điển này.

Ngoạ Long | 11:05 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục