Dani Olmo dằn mặt Bellingham

17:26 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với AS, Dani Olmo khẳng định anh không hề cảm thấy sợ hãi khi phải đối đầu với Jude Bellingham.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua, không có gì khó hiểu khi Jude Bellingham là một trong những niềm hy vọng hàng đầu của đội tuyển Anh tại EURO 2024. Tiền vệ 20 tuổi cũng có những đóng góp nhất định giúp "Tam Sư" lọt vào trận chung kết.

Dani Olmo tỏa sáng trong màu áo Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với AS, tiền vệ người Tây Ban Nha, Dani Olmo khẳng định anh không hề cảm thấy sợ hãi khi phải chạm trán với ngôi sao hàng đầu bên phía đối thủ.

"Tôi không hề cảm thấy sợ hãi. Jude Bellingham chỉ là một phần trong trận đấu sắp tới, bóng đá diễn ra thông qua đôi giày của anh ấy. Anh ấy luôn ở trung tâm của mọi thứ. Anh ấy là một cầu thủ cần được chú ý, nhưng tôi không sợ bất kỳ ai".

Dani Olmo không ngại Jude Bellingham.

Cuộc chiến ở khu vực trung lộ là chìa khóa để tuyển Anh hoặc Tây Ban Nha nắm thế chủ động của trận đấu, và màn đối đầu giữa Dani Olmo và Jude Bellingham hứa hẹn sẽ rất đáng xem.

Trần Huy Trưởng | 17:26 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục