Dani Olmo chia tay ĐT Tây Ban Nha

21:04 Chủ nhật 08/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKhông kịp bình phục cho trận gặp Thuỵ Sĩ, tiền vệ Dani Olmo sẽ chia tay ĐT Tây Ban Nha để trở lại Barca hồi phục chấn thương.

ĐT Tây Ban Nha vừa trải qua trận hoà đáng thất vọng 0-0 với Serbia tại Nations League. Không chỉ phải chia điểm với đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Bò Tót còn chịu tổn thất với chấn thương của Dani Olmo.

Tiền vệ 26 tuổi bị đau ở đầu gối. Phút 82, số 10 không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Joselu.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy chấn thương của Dani Olmo không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, tân binh của Barcelona không kịp để góp mặt trong trận gặp Thuỵ Sĩ tới.

Dani Olmo chia tay ĐT Tây Ban Nha vì chấn thương.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Dani Olmo đã chia tay ĐT Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1998 được tạo điều kiện trở lại CLB để thuận tiện cho quá trình hồi phục chấn thương.

Đội ngũ y tế của Barca sẽ tiến hành kiểm tra lại một lần nữa chấn thương mà Dani Olmo gặp phải. HLV Hansi Flick lúc này chắc hẳn không khỏi lo lắng.

Sau khi gia nhập Camp Nou, cầu thủ người Tây Ban Nha hoà nhập rất nhanh với đội bóng mới. Trong 2 trận vừa qua, tân binh của Barca có cho mình 2 bàn thắng ở La Liga.

Trước Dani Olmo, Barca ghi nhận chấn thương của Fermin Lopez và Lewandowski trong loạt trận FIFA Days. Đội bóng xứ Catalan lúc này đối mặt với khó khăn lớn về lực lượng. Danh sách bệnh binh trong đội còn có tên Ronald Araujo, Ansu Fati, Gavi, Frenkie De Jong và Marc Bernal.

Minh Khuê | 21:04 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục