Dani Alves và những nạn nhân đầu tiên của tân huấn luyện viên Dunga

20:27 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Triều đại của Dunga bắt đầu và những cái tên đầu tiên bị gạt bỏ cho một hành trình xây dựng lại đội bóng xuất sắc nhất hành tinh. Dani Alves, Marcelo, Thiago Silva là những "nạn nhân đầu tiên.

Sau khi huấn luyện viên Felipe Scolari từ nhiệm, gương mặt quen thuộc là ông Dunga lên thay đã làm không ít người ngạc nhiên bằng bản danh sách triệu tập. Một vài cái tên cộm cán đã bị gạt bỏ một cách không thương tiếc.

Dani Alves và đồng đội. Ảnh: Getty Images

Đầu tiên là hậu vệ Dani Alves đang thi đấu cho Barcelona. Anh này không có phong đột tốt và phải ngồi ngoài ở những trận đấu sau này của Brazil ở World Cup. Thứ hai cũng là một hậu vệ, Marcelo của Real Madrid cũng ở nhà thay vì lên tuyển như trước đây. Trung vệ Thiago Silva do bị chấn thương nên cũng không được gọi tên lần này.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới gặp Colombia vào ngày 5/9/2014, Dunga cũng giới thiệu một số cái tên mới trong lần triệu tập này. Có thể lấy ví dụ như bộ đôi Ricardo Goular - Everton Ribeiro trong màu áo Cruzeiro; Miranda và Filipe Luis từng đầu quân cho Atletico Madrid. Đây là sự mạnh tay của ông Dunga nhằm lấy lại hình ảnh tồi tệ của Brazil ngay trên sân nhà kỳ World Cup 2014.

Danh sách 22 cầu thủ Brazil trong lần triệu tập đầu tiên dưới thời HLV Dunga:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Rafael Cabral (Napoli)

Hậu vệ: David Luiz (Paris Saint-Germain), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Gil (Corinthians), Miranda (Atletico Madrid), Maicon (Roma), Filipe Luis (Chelsea), Alex Sandro (FC Porto), Danilo (FC Porto)

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Elias (Corinthians), Fernandinho (Manchester City), Ramires (Chelsea), Willian (Chelsea), Everton Ribeiro (Cruzeiro), Oscar (Chelsea), Coutinho (Liverpool)

Tiền đạo: Ricardo Goulart (Cruzeiro), Hulk (Zenit), Neymar (Barcelona), Diego Tardelli (Atletico MG)

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục