Dani Alves: Tôi muốn thấy David Luiz ở Nou Camp

18:44 Thứ hai 12/08/2013

Mới đây, hậu vệ cánh phải người Brazil Dani Alves đã tiết lộ rằng anh rất nóng lòng muốn nhìn thấy người đàn em đồng hương David Luiz có mặt tại Nou Camp.

Là đồng đội thân thiết của nhau tại Selecao, Dani Alves đã hiểu rõ tài năng của David Luiz và vì vậy, anh rất muốn được là đồng đội của Luiz trong màu áo Barcelona. Alves cũng cho rằng, cựu trung vệ của Benfica sẽ là sự bổ sung lí tưởng nhất cho hàng phòng ngự của Blaugrana.

Alves muốn David Luiz gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp. Ảnh: Internet

Mới nhất, Barcelona đã quyết định duyệt chi số tiền 25 triệu euro để gửi đến Stamford Bridge hỏi mua David Luiz. Tuy nhiên, phía Chelsea khẳng định đội bóng do HLV Martino dẫn dắt chỉ đang lãng phí thời gian của mình khi HLV Jose Mourinho không hề muốn bán ngôi sao 26 tuổi này.

Mặc dù vậy, Alves vẫn rất hi vọng sẽ sớm được tập luyện cùng David Luiz tại sân Nou Camp. Phát biểu trên El Mundo Deportivo, cựu hậu vệ của Sevilla nói rằng: "Tôi sẽ rất vui nếu David Luiz đến Barcelona. Anh ấy là bạn thân của tôi và tôi luôn khuyên những người bạn của mình hãy đến Barca ngay khi có cơ hội vì đây thực sự là một CLB tuyệt vời.

"Điều quan trọng hiện tại không phải là anh ấy có muốn đến Barca hay không mà là làm sao để giúp anh ấy thoát khỏi sự kiểm soát của Jose Mourinho. Đó mới thực sự là điều không dễ dàng."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục