Dani Alves tin Forster có thể thay thế Valdes

19:41 Thứ bảy 05/10/2013

Hậu vệ Dani Alves của Barcelona tin rằng thủ môn Fraser Forster của Celtic sẽ có thể thay thế cho Victor Valdes trong tương lai.

Victor Valdes đang trên đường rời Barcelona vào cuối mùa giải năm nay và đội bóng xứ Catalunya đang tìm kiếm một thủ môn mới có đủ khả năng thay thế cho thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha.

Trong số những ứng viên thay thế Valdes có thủ môn của Celtic - Fraser Forster - người đã thi đấu rất tốt trong những trận đấu gặp Barcelona.

Mới đây, hậu vệ Dani Alves của Barcelona chia sẻ rằng anh tin thủ môn Fraser Forster của Celtic sẽ có thể thay thế cho Victor Valdes trong tương lai.

Hậu vệ người Brazil chia sẻ với The Daily Record: "Chúng tôi đã đối đầu với Celtic ba trận trong một năm qua và ở mỗi trận đấu, Fraser Forster đều thi đấu rất tốt."

"Mặc dù phải đối đầu với những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới nhưng anh ấy vẫn thi đấu rất hay - ngay cả khi Celtic thua trận. Barca luôn luôn mong muốn có thêm những cầu thủ chất lượng và Forster rõ ràng là cầu thủ rất chất lượng."

"Hiện tại, không thể có bản hợp đồng nào được ký kết nhưng nếu vụ chuyển nhượng này thành công, đó sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục