Dani Alves tiếp tục ở lại Barca đến 2016?

10:43 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Người đại diện của hậu vệ Dani Alves cho biết cầu thủ này có thể ở lại Barca thêm hai mùa bóng nữa chứ không chuyển sang Anh thi đấu.

Sẽ không có chuyện Alves chia tay Barca hay chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu. Đó hẳn là những gì mà trang SPORT của Tây Ban Nha đang muốn truyền tải thông qua những thông tin bên lề có được từ người đại diện của Dani Alves.

Dani Alves. Ảnh: Getty

Chỉ 48h sau khi trang 'O Globo' đăng tải phát biểu của Dani Alves sẽ chuyển sang Anh thi đấu đã có thông tin cho rằng bài phỏng vấn này đã được thực hiện khá lâu. Người đại diện của Alves là Dinora Sana Ana muốn nói rằng cầu thủ người Brazil muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Camp Nou.

Theo đó, câu lạc bộ hiện đang trì hoãn cuộc thương thảo hợp đồng cá nhân với Alves. Hậu vệ này sẵn sàng ở lại Barca thêm hai mùa bóng nữa và sẽ ra đi vào mùa hè 2016. Hiện tại, dù chưa có một phát ngôn cụ thể nhưng theo tờ SPORT, đại diện Alves cho rằng cầu thủ này tiếp tục chơi cho Barca đến cuối mùa 2014/15 chứ không ra đi vào mùa đông.

Dani Alves đang thể hiện phong độ hết sức thiếu hiệu quả trong các trận đấu gần đây. Cầu thủ này trở nên vô hại lạ kỳ khi không còn được chơi gần Messi trong sơ đồ chiến thuật mới của Luis Enrique. Những quả tạt bóng vô hại và lãng phí các đợt tấn công đang là điểm mạnh của cầu thủ người Brazil. Tương lai của anh là một dấu chấm hỏi.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục