Dani Alves thừa nhận Ronaldo trên cơ Messi

22:44 Thứ năm 21/11/2013

T(TinTheThao.com.vn) - rong một chia sẻ mới đây, hậu vệ của Barca - Dani Alves đã thừa nhận rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang vượt trội hơn so với người đồng đội Lionel Messi của mình.

Ronaldo đã bùng nổ trong hai trận đấu play-off trước Thụy Điển với tổng cộng 4 bàn thắng ghi được, qua đó siêu sao của Real Madrid đã đem vế chiếc vé dự vòng chung kết World Cup 2014 cho Bồ Đào Nha. Giới truyền thông đang đánh giá rất cao cơ hội sở hữu danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA của Ronaldo vào tháng 1 tới.

Messi đã bị Ronaldo bỏ xa về thành tích ghi bàn trong năm nay. Ảnh: Internet.

Trước màn trình diễn ấn tượng đó của Ronaldo, Dani Alves đã thừa nhận rằng tiền đạo của Real đang trên cơ so với những siêu sao như Lionel Messi và Franck Ribery. Tuy nhiên hậu vệ người Brazil lại không nghĩ rằng Ronaldo có thể giành lấy danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA thêm một lần nữa kể từ hơn 4 năm trước.

Phát biểu tại AS, Alves cho biết: “Cristiano Ronaldo đang tràn trề sức sống. Trong năm nay, tôi nghĩ rằng anh ấy đang vượt trội hơn so với phần còn lại.”

Ronaldo đã thi đấu rất hay và liên tục ghi bàn, điều đó sẽ làm tăng lên cơ hội của anh ấy. Sự thật là mặc dù Ronaldo vẫn chưa giành được danh hiệu nào cả nhưng anh ấy đã có một phong độ rất tốt. Tuy nhiên tôi đánh cược rằng người chiến thắng (Quả bóng Vàng FIFA) sẽ là Messi và Ribery. Nếu không phải là Messi, thì tôi sẽ trao nó lại cho Ribery, đơn giả là bởi vì anh ấy đã giành được tất cả mọi thứ và dẫn dắt Bayern Munich đến với thành công trên tất cả các mặt trận.”

Một thông tin khác là vào thời điểm hiện tại Dani Alves sẽ phải vắng mặt trong 10 ngày tới vì dã dính phải một chấn thương trong lúc thực hiện nghĩa vụ cùng với đội tuyển Brazil. Điều này sẽ khiến cho HLV Gerardo Martino gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự ở hàng thủ khi mà Pique và Alba đều đã bị vắt kiệt sức và nhiều khả năng sẽ không đủ thể lực để thi đấu tại La Liga vào cuối tuần này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục