Dani Alves thừa nhận ở lại Barca thêm một năm là sai lầm

23:38 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dani Alves đã thẳng thắn nói với phóng viên rằng quyết định ở lại Barca hết mùa giải này với anh là bước đi sai lầm.

Sau trận đấu với APOEL tai khuôn khổ Champions League, Dani Alves đã có buổi trả lời phỏng vấn với báo chí. Theo nội dung được ghi lại, hậu vệ Brazil thừa nhận việc chơi bóng cho Barca thêm một mùa giải nữa là quyết định sai lầm. Anh có thể chọn cách ra đi vào mùa hè vừa rồi.

Dani Alves không còn hạnh phúc ở Barca. Ảnh: Getty

Dani Alves tỏ ra khá bình thản khi được hỏi về tương lai của anh. Có vẻ cầu thủ này đã suy nghĩ thấu đáo đã phát biểu rằng: "Hợp đồng của tôi với Barca sẽ kết thúc vào năm 2015. Đó là sai lầm của tôi khi quyết định ở lại."

Dường như Alves đang không thực sự thoải mái khi thấy ban lãnh đạo không còn đoái hoài gì tới tương lai của mình. Mặc dù Enrique tuyên bố vẫn trọng dụng cầu thủ này nhưng đó là chưa đủ với con người có cá tính mạnh mẽ như Dani Alves.

Hiện tại, Alves có thể tự do thương thảo với bất kỳ câu lạc bộ nào khác mà không vi phạm luật. Hiện đã có Juventus, Liverpool và Arsenal đánh tiếng muốn bổ sung cầu thủ 31 tuổi này trong thời gian tới. Khả năng Alves sẽ chia tay Barca trong mùa đông là rất cao.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục