Dani Alves thắng đậm nhờ hợp đồng mới

11:33 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dani Alves có lẽ là cầu thủ hạnh phúc nhất ở Barcelona lúc này.

Dani Alves được trả lương hậu hĩnh ở Barca. Ảnh: Internet.

Như đã biết, Dani Alves hè qua được Barcelona gia hạn hợp đồng mới thêm hai năm nữa. Đây là điều khá bất ngờ khi từ hè năm 2014, ban lãnh đạo đã lên kế hoạch bán hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, do không tìm được đội bóng nào chịu thu nhận Dani Alves, đồng thời Barcelona đang thi hành án phạt cấm chuyển nhượng, do đó họ buộc phải giữ anh.

Cùng với việc gia hạn hợp đồng với Dani Alves, Barcelona đã tốn một số tiền không hề nhỏ. Theo đó, họ phải gánh mức lương 11 triệu euro/mùa trả cho cầu thủ này. Ngoài ra, cựu sao Sevilla còn bỏ túi 1 triệu euro tiền thưởng cho việc tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Đó kỳ thực là con số rất lớn cho một cầu thủ tưởng chừng không còn nằm trong kế hoạch đội bóng.

Năm nay 32 tuổi, Dani Alves đã gắn bó với Barcelona từ năm 2008. Trong mùa giải mới, hậu vệ cánh đến từ Nam Mỹ chắc chắn được giao nhiệm vụ trấn giữ hành lang phải của đội chủ sân Nou Camp. Lúc này, ban lãnh đạo rất kỳ vọng ngôi sao người Brazil sẽ cho thấy được giá trị xứng đáng với số tiền họ chi ra để giữ chân Dani Alves.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục