Dani Alves tha thiết muốn ở lại và treo giày tại Barcelona

19:12 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dani Alves đang làm nhiều cách để có thể ở lại chơi bóng và giải nghệ tại Barca. Hợp đồng của hậu vệ này sang mùa hè 2015 là hết hạn.

Hậu vệ người Brazil đang rất muốn gia hạn hợp đồng với Barca. Mục tiêu của anh là được chơi bóng và treo giày ở đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, có vẻ điều này đang ngày càng trở nên khó khăn khi Barca đã không còn xem anh là kế hoạch tương lai.

Dani Alves vui mừng bên đồng đội. Ảnh: Getty

Theo kênh radio Cadena Cope, hiện nay, Alves đã đánh tiếng với ban lãnh đạo câu lạc bộ về trường hợp của mình. Anh đã từng nói chuyện với giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta nhưng vẫn chưa thống nhất tìm ra phương án ưng ý. Không có gì thay đổi thì năm sau Dani Alves có thể tự do ra đi theo ý muốn.

Alves từng thừa nhận rằng việc anh không xúc tiến các bước gia hạn hợp đồng với Barca là một sai lầm. Barca hiện tại đang là một tập thể khát khao và đầy sức sống. Nó không khác lắm so với đội hình 2008 khi Alves mới về sân Camp Nou. Sự chậm trễ của hậu vệ này buộc Barca đã lên phương án thay thế bằng cầu thủ Douglas.

Cho đến hiện tại, cầu thủ 31 tuổi này không có phong độ tốt cho lắm. Alves đang cho thấy sự thiếu hiệu quả của mình bằng những pha tạt bóng thiếu chính xác. Những tình huống phối hợp ăn ý với Messi cũng giảm tối đa khi vị trí của số 10 cũng thay đổi theo sơ đồ chiến thuật. Vả lại, Alves không phải là một "cố nhân" để được ưu ái hay đặc cách.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục