Dani Alves: Tan cửa nát nhà vì gái teen

13:46 Thứ ba 11/12/2012

Đang có một gia đình hạnh phúc với hai đứa con xinh xắn, chỉ vì chút đam mê dành cho cô ca sĩ tuổi teen mà hậu vệ Dani Alves đang phải ngậm ngùi gặm nhấm nỗi cô đơn trong căn biệt thự trị giá hàng triệu USD.

Giới cầu thủ Brazil vốn rất dễ sa ngã bởi cuộc sống vương giả mà hào quang sân cỏ mang lại, Dani Alves từng được coi là trường hợp ngoại lệ. Hậu vệ sinh năm 1983 có tiếng là yêu chiều vợ con hết mực.

Tại vòng VCK World Cup 2010, khi mà HLV Dunga của ĐT Brazil cấm các học trò dắt díu bầu đoàn thê tử sang đất Nam Phi, Dani Alves đã bị stress nặng vì nhớ vợ thương con.

Gia đình Alves khi còn hạnh phúc

Tan nát vì gái teen

Alves còn quyết định xăm khuôn mặt cô vợ yêu Dinorah Santana lên cánh tay phải ở thời điểm đó để ngắm cho đỡ nhớ. Kế đến là lời tâm sự của Alves về gia đình, hình ảnh hạnh phúc khi anh đưa vợ con đi nghỉ mát – những điều khiến không ai có thể ngờ rằng đến một lúc cuộc sống hôn nhân êm đềm của họ tan vỡ.

Ban đầu chỉ là tin đồn nhưng sau đó, đích thân Alves đã lên tiếng xác nhận về việc ra tòa ly dị. “Tôi rất tiếc. Nhưng tôi không còn sự lựa chọn nào khác”, Alves giãi bày trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Hola.

Nguyên nhân sóng gió trong gia đình bình yên của Alves đã được báo chí Brazil giải đáp. Mọi chuyện xuất phát từ thông tin hậu vệ Brazil cặp kè với nhiều ngôi sao trong làng giải trí và lộ liễu nhất là cô ca sĩ 18 tuổi Carol Macedo.

Trước những đồn thổi, Alves khẳng định với Dinorah rằng Carol với anh chỉ tình cờ quen biết và không có bất cứ mối quan hệ nào. Thế nhưng, dù chỉ quen thôi nhưng ở bữa tiệc nào của Alves và bạn bè Carol cũng góp mặt. Alves còn đăng tải một phần lời của ca khúc gắn liền với tên tuổi Carol Macedo trên trang Twitter cá nhân.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn vợ chồng là khi Dinorah bắt gặp Carol đến trường học đón hai con Daniel và Victoria cùng với Alves. Sau khi chứng kiến sự việc, Dinorah đã lập tức đệ đơn ly hôn và Tòa án đã giải quyết cho cả hai.

Ngựa quen đường cũ

Chẳng biết mối tình giữa Alves và Carol kéo dài được bao lâu sau khi anh ly hôn vợ nhưng hậu vệ Barca sau đó đã tỏ ra vô cùng hối hận. Anh thường xuyên đến nơi vợ cũ và hai con sinh sống để được gặp và trò chuyện với họ. Alves cũng hào phóng trao lại toàn bộ quyền quản lý những cửa hiệu mà anh đã bỏ vốn kinh doanh cho Dinorah.

Trong ngày sinh nhật của Dinorah, Alves còn mua hẳn chiếc xe Porsche Cayenne Turbo màu trắng trị giá 160.000 bảng làm quà, chưa kể đến vô vàn những vật phẩm có giá trị khác.

Khi mọi chuyện đang có những diễn biến tích cực và người thân của Alves hy vọng thời điểm anh sẽ tái hợp với Dinorah sắp đến gần thì một bê bối nữa của hậu vệ Barca lại bị phanh phui.

Báo chí Tây Ban Nha đã chộp được cảnh Alves lái chiếc Ferrari FF đón cô người mẫu Bar Refaeli đi bát phố và kết thúc hành trình tại một khách sạn sang trọng ở Barcelona.

Alves đã lên Twitter để phủ nhận tin đồn, thanh minh cho mình nhưng thêm một lần bị phản bội niềm tin, Dinorah càng trở nên sắt đá. Ngay sáng ngày hôm sau, chiếc Porsche màu trắng được trả lại trước cổng nhà Alves kèm theo đề nghị yêu cầu Tòa án hạn chế số lần gặp các con của Alves bởi lo sợ “lối sống không lành mạnh” của anh sẽ ảnh hưởng đến con trẻ.

Đau đớn vì hình xăm

Một bài học mà các cầu thủ nên nhớ là khi quyết định xăm hình của người phụ nữ nào lên cơ thể thì phải chắc chắn về tính lâu dài của mối quan hệ, nếu không bạn sẽ phải chịu đau đớn rất nhiều. Alves đã học được bài học đó khi đi xóa hình xăm vợ cũ theo yêu cầu của tình mới Carol.

Cẩm Oanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục