Dani Alves quay trở lại tuyển Brazil

13:49 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau gần một năm vắng mặt ở đội tuyển quốc, hậu vệ cánh phải của Barcelona đã được HLV Carlos Dunga triệu tập trở lại.

Alves đã trở lại ĐTQG. Ảnh: Internet.

Kể từ thất bại 1-7 trước Đức ở bán kết World Cup 2014, cựu hậu vệ của Sevilla đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV trưởng ĐTQG Brazil. Tuy nhiên, với phong độ xuất sắc cùng Barcelona và chấn thương của hậu vệ Danilo, cầu thủ 32 tuổi này đã trở lại.

Hậu vệ cánh đang lên Danilo, người vừa chuyển tới Real Madrid từ Porto đã bị một chấn thương mắc cá khá nghiêm trọng trong trận giao hữu với Mexico mới đây. Với chấn thương này, anh đã phải nghỉ Copa America và quay trở về Madrid.

Danilo là cầu thủ thứ tư của Brazil phải từ giã Copa America vì chấn thương. Trước đó, Dunga đã mất Luiz Gustavo, Diego Alves và Marcelo vì các lý do tương tự.

Lần gần nhất Dani Alves thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia là trong trận đấu ở vòng 1/16 với Chile, tuy nhiên sau đó anh đã mất suất đá chính vào tay Maicon.

Đây có thể được xem là một quãng thời gian khá hoàn hảo với Dani Alves, không chỉ được gọi vào ĐTQG, sau cú ăn ba với Barcelona, anh đã quyết định ở lại sân Nou Camp thêm hai mùa nữa.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục