Dani Alves quay lại thời độc thân

08:12 Thứ tư 16/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ phải Dani Alves của tuyển Brazil vừa chia tay với cô bạn gái Thaissa Carvalho sau 2 năm quen nhau.

Chia sẻ trên Instagram, người đẹp Thaissa Carvalho cũng lên tiếng xác nhận chuyện tình với Alves nay đã kết thúc. Trong khi đó, người đại diện của Dani Alves trong cuộc trả lời phỏng vấn với El MundoDeportivo cho biết cầu thủ này đang trở lại thời độc thân.


Lý do chuyện tình giữa Dani Alves và Thaissa Carvalho vì sao gãy gánh vẫn chưa được tiết lộ. Song, báo chí rộ lên tin đồn Alves vì say mê Fernanda Penido, ngôi sao của chương trình "Panic da Band" nên mới bỏ người cũ, Dù vậy, hậu vệ của Barcelona sớm phủ nhận điều này.

 "Dani là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy đã dạy tôi nhiều điều trong cuộc sống và cách hành xử. Nhưng giờ đây, chúng tôi chỉ là những người bạn. Cả hai có những giấc mơ riêng trong tương lai. Nếu như Alves là ở Barcelona, thì tôi ở Rio", Thaissa Carvalho tâm sự về chuyện đổ vỡ tình cảm.

Qua những lời bộc bạch trên, có thể thấy hoàn toàn không có chuyện Dani Alves phản bội Thaissa Carvalho để chạy theo người mới. Vì nếu Alves bội bạc với Thaissa, cô hẳn đã dành những lời lẽ nặng nề hơn để nói về ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục