Dani Alves phải rời Barcelona vì lương quá cao

19:21 Thứ ba 05/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hôm nay, Dani Alves sẽ có buổi nói chuyện chính thức với ban huấn luyện Barcelona về tương lai của mình. Tuy nhiên, khả năng hậu vệ người Brazil tiếp tục gắn bó tại Nou Camp là không cao.

Theo các nguồn tin nội bộ, Barcelona đã không còn điền tên Dani Alves cho kế hoạch mùa bóng mới và đang gấp rút tìm người thay thế ngôi sao đã 31 tuổi này.

Alves phải ra đi vì Barca không gánh nổi số tiền lương

Dù Alves cho biết vẫn sẽ quyết tâm thể hiện bản thân và khao khát danh hiệu. Nhưng vấn đề nhiều khả năng nằm ở số tiền lương quá cao của cầu thủ này. Hiện tại, Alves đang là một trong số những cầu thủ nhận lượng cao nhất đội bóng xứ Catalan, vào khoảng 11 triệu Euro/ mùa.

Việc kí hợp đồng và trả lương cho ‘bom tấn’ Luis Suarez khiến Barca đang gặp vấn đề tài chính. Bán đi Alves là một cách tốt để giảm đi gánh nặng về lương. Tuy vậy, số đội bóng đủ khả năng trả lương và thực sự muốn có Alves là không nhiều.

PSG đã chiêu mộ Serge Aurier cho cánh phải, còn Liverpool hỏi mua Alves với giá rẻ mạt 6 triệu Euro chỉ mới là tin đồn. TRong khi đó, đại diện của Cuadrado đang thương thảo với Barca càng chứng tỏ Alves đã hết thời tại Camp Nou.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục