Dani Alves nổ tung trời sau chiến thắng của Barca

17:44 Thứ hai 20/08/2012

Sau khi giành chiến thắng Real Sociedad 5-1 ngay tại Nou Camp, Dani Alves tin tưởng Barca sẽ quật đổ Real Madrid ở mùa này và cho rằng mùa giải trước chỉ là một tai nạn.

Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải rất tốt. Barca đã tổ chức triển khai lối chơi khá thành công trong những phút đầu tiên”, Alves trả lời phỏng vấn kênh Barca TV.

Daniel Alves

“Chúng tôi đã hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng và triển khai lối chơi trong tầm tay. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải thi đấu tập trung từng trận trong cả mùa giải".

Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil cũng đưa ra những bình luận của mình về tân HLV Tito Vilanova. Theo đó, Alves đánh giá cao cách chỉ đạo của Vila trong phòng thay đồ.

“Sẽ không có điều gì thay đổi về triết lý chơi bóng và thay HLV chỉ là việc đổi người hướng dẫn mà thôi”, hậu vệ Barca chia sẻ.

“Năm ngoái chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và điều đó khiến Barca không còn đủ sức mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch. Chiến thắng Real Sociedad là thời điểm quan trọng, điều này sẽ thúc đẩy tinh thần của toàn đội”, Alves kết luận.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục