Dani Alves: Neymar và Messi sẽ là bộ đôi ăn ý

16:52 Thứ bảy 25/05/2013

Theo như báo chí đồn thổi thì dường như sớm muộn gì "thần đồng" người Brazil Neymar cũng sẽ về với Barca. Và mới đây, hậu vệ phải Dani Alves cũng lên tiếng cho rằng, Neymar sẽ là đối tác lí tưởng cho Lionel Messi trên hàng công.

Neymar từ lâu đã được liên hệ với Barcelona tuy nhiên cho đến thời điểm này, mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu khi phía Santos một mực khẳng định rằng họ không hề có bất cứ giao kèo nào với đội bóng chủ sân Nou Camp và tương lai của Neymar vẫn chưa được định đoạt. Tuy nhiên, đồng hương của ngôi sao trẻ này, hậu vệ Dani Alves luôn tin tưởng vào khả năng cậu đàn em sẽ gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalan.

Alves tin Neymar sẽ là đối tác ăn ý với Messi. Ảnh: Internet

Phát biểu trên El Mundo Deportivo, Dani Alves chia sẻ: "Messi rất quan trọng với chúng tôi nhưng Barca không thể mãi chỉ dựa vào cậu ấy.Và Neymar sẽ giúp cho Barca cân bằng hơn khi san sẻ trách nhiệm ghi bàn cùng Messi. Đó là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và thật tuyệt vời nếu được chứng kiến bộ đôi này cùng thi đấu dưới màu áo Barca. Họ sẽ nhanh chóng trở nên ăn ý ở đây.

"Tôi không nghĩ rằng lối chơi cá nhân của Neymar không thích hợp với Barca. Đơn giản đó chỉ là cách chơi mà anh ấy ưa thích. Khi đến Nou Camp, Neymar sẽ thích nghi với phong cách mới và hỗ trợ tốt cho Messi. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của Neymar. Tất nhiên, có 2 siêu sao trong đội hình bao giờ cũng tốt hơn là chỉ có 1."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục