Dani Alves hóa 'công chúa béo ngậy' mừng sinh nhật

10:30 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnNhân ngày sinh nhật lần thứ 35, Dani Alves đã đăng một bức ảnh vô cùng buồn cười.

Ngoài việc nhận được vô vàn lời chúc sinh nhật từ đồng đội cho đến các CĐV, Dani Alves còn tự làm bản thân vui cười bằng cách hóa trang độc dị. Anh mặc một chiếc áo phồng được bơm hơi căng to để đóng vai công chúa. 

Dani Alves hóa 'công chúa béo ngậy' mừng sinh nhật - Bóng Đá

 Hóa trang kỳ lại của Alves.

Xung quanh cựu cầu thủ của Barcelona là những vệ sỹ "bặm trợn" với trang phục đỏ chói. Được biết bức ảnh này chỉ mang đến tiếng cười cho cộng đồng mạng chứ không có ý nghĩa sâu xa nào. Instagram được xem là nơi để Alves bày rất nhiều trò vui gửi đến các CĐV. 

Từ việc thu âm các ca khúc do mình thể hiện đến việc tạo nên những bức ảnh độc lạ khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú tài khoản của anh. Và lần này hóa thân thành công chúa béo ú cũng không phải là chuyện quá lạ nữa. 

Ở độ tuổi 35 nhưng Alves vẫn chưa có dấu hiệu muốn dưỡng già. Từ khi chia tây Barcelona năm 2016, anh chọn Juventus và sau này là PSG làm bến đỗ tiếp theo và vẫn là trụ cột của hảng thủ ở đội bóng mới. Tại PSG hiện nay họ vẫn trọng dụng lão tướng này dù vẫn còn rất nhiều cầu thủ trẻ chờ thay thế anh.

Mới đây, một tin mừng đối với các cule rằng Alves đã tự động nói là nếu Barca mở lời, anh sẽ quay về lại mái nhà xưa. Có thể điều này sẽ rất khó nhưng vẫn cho thấy Alves dù đi đâu vẫn không quên được CLB cũ.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục