Dani Alves gửi lời thách thức "tắm nước đá" đến Leo Messi

11:10 Thứ ba 19/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dani Alves mới đây đã đăng tải một đoạn clip, trong đó anh gửi lời thách thức Leo Messi có dám "tắm xô nước đá" giống những cầu thủ khác không? Đây là một trào lưu ý nghĩa đang "hot" trong giới cầu thủ.

Sau Neymar, giờ đến lượt Dani Alves phải trải qua thử thách "tắm xô nước đá" để ủng hộ chiến dịch quyên góp cho những tổ chức nghiên cứu và phòng chống căn bệnh ALS (bệnh Xơ cứng cột bên teo cơ). Alves đăng clip này trên instagram của mình.

Dani Alves trước khi thực hiện thử thách. Ảnh: Weloba

Trong đoạn clip ngắn, hậu vệ người Brazil không quên gọi tên ba nhân vật sẽ phải vượt qua thử thách này. Đáng chú ý nhất chính là cái tên Leo Messi - đồng đội thân thiết của Alves tại Barca. Nếu Messi cũng chấp nhận lời thách thức thì phong trào này còn lan rộng hơn nữa bởi sức ảnh hưởng của anh là khá lớn. Trước đó, Ronaldo cũng đã hoàn thành phần thi này với sự giúp sức của Marcelo.

Cuối đoạn clip là tiếng hét thảm thiết của Dani Alves khi phải chịu đựng cái lạnh khủng khiếp của thùng nước đá. Theo tiết lộ, Alves thực hiện thử thách này ngay sau trận đấu Joan Gamper Cúp giữa Barca và FC Leon, trên người chỉ có mỗi cái quần đùi.

Vài ngày tới, hẳn các fan của Messi sẽ rất nóng lòng xem màn thử thách của thần tượng. Messi chắc chắn sẽ không bỏ qua phần thi cam go nhưng mang lại nhiều ý nghĩa cho cộng đồng như trò "Ice Bucket Challenge" này. Còn bây giờ, hãy xem nước đá tra tấn Alves như thế nào.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục