Dani Alves: "Đó sẽ là CLB lý tưởng để tôi treo giày"

19:27 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil có thể sẽ đầu quân cho một đội bóng nữa trước khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số.

 

Bàn thắng đẹp của Dani Alves

Sau hai năm gắn bó với Paris Saint-Germain, hậu vệ Dani Alves đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp và rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau kỳ Copa America, anh trở về quê nhà đầu quân cho câu lạc bộ Sao Paulo.

Ngôi sao 36 tuổi là một trong số những hậu vệ hiếm hoi có được một kho danh hiệu đồ sộ, khiến bất kỳ cầu thủ nào cũng phải ao ước. Với chức vô địch Copa America cùng tuyển Brazil ở hè năm ngoái, Alves đã trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu được 40 danh hiệu ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Dani Alves: Retiring at Boca Juniors wouldn't be bad - Bóng Đá

 Ông hoàng danh hiệu.

Mặc dù vậy, Dani Alves vẫn còn ấp ủ dự định sưu tầm thêm nhiều chức vô địch nữa trước khi quyết định treo giày. Vì thế, anh muốn lựa chọn một bến đỗ vừa sức để gia tăng khả năng giành danh hiệu, và Boca Juniors có thể là điểm đến lý tưởng nhất đối với anh.

Khi được một fan đưa ra câu hỏi về việc gia nhập đội bóng ở Argentina và treo giày tại đây, Alves thẳng thắn chia sẻ:

"Lựa chọn này hoàn toàn không tệ. Bạn biết tình yêu tôi dành cho Boca và không phải vì những gì mọi người nói hay vì họ là một câu lạc bộ lớn. Tôi luôn nhận thấy điều gì đó khác biệt về họ. Có một số tình huống sẽ quyết định sự lựa chọn của bạn."

Trường Sơn | 18:41 25/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục