Dani Alves: "Đó là điều mà Messi đang cực kỳ thiếu thốn tại Barca"

05:27 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil đã giải thích lý do khiến El Pulga bực bội sau trận thua vừa rồi của đội nhà.

 

Messi phát biểu sau trận thua Osasuna

Lionel Messi đã tỏ rõ sự giận dữ trong cuộc họp báo sau thất bại 1-2 của Barcelona trước Osasuna tại vòng đấu áp chót La Liga.

Bất chấp việc Real Madrid đã giành chiến thắng ở trận đấu cùng giờ và lên ngôi vô địch, tuy nhiên đội trưởng Blaugrana vẫn muốn đội nhà có được một cách thuyết phục nhất để không phụ lòng người hâm mộ và kết quả ngoài mong đợi đã khiến anh bực dọc. Messi nhấn mạnh rằng: "Đội bóng này cần rất nhiều sự thay đổi, nếu không chúng ta sẽ thua luôn Napoli."

Dani Alves: Messi sees a lack of support at Barcelona - Bóng Đá

 Messi bực dọc sau trận thua vừa rồi của Barca.

Những phát ngôn có phần nóng nảy mà El Pulga đưa ra nhận được sự tán thành của người đồng đội cũ, Dani Alves. Theo nhận định từ ngôi sao người Brazil, trong những năm gần đây, Messi thực sự không tìm được những đối tác ăn ý, điều đó khiến anh khó lòng giúp đội bóng xứ Catalan gặt hái thành công. Vì thế, việc siêu sao 33 tuổi thất vọng là điều hiển nhiên.

"Cậu ấy sinh ra để giành chiến thắng, vì vậy việc cậu ấy không muốn thua và nổi giận là điều bình thường." Alves chia sẻ trên Catalunya Radio.

"Cậu ấy cũng giống như tôi, muốn tận hưởng cảm giác chiến thắng mọi lúc. Đó là lý do tại sao cậu ấy nói điều đó, Leo đã ở Barcelona trong nhiều năm và cậu ấy nhận thức được những gì anh ấy cần để có thể giành chiến thắng. Hiện tại, cậu ấy đang thiếu những sự hỗ trợ cần thiết. Trong thế hệ của chúng tôi, Messi vẫn đóng vai trò chủ chốt, nhưng phần còn lại đều rất hoàn hảo."

Trường Sơn | 04:29 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục