Dani Alves, David Luiz và Oscar sẽ giúp ích cho Scolari

21:58 Chủ nhật 30/06/2013

Để thắng TBN, Scolari sẽ rất cần đến những cầu thủ đang chơi cho Barcelona và Chelsea. Vì hơn ai hết, D.Alves, D.Luiz và Oscar là những đồng đội của những trụ cột của đội tuyển xứ Bò tót.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Dani Alves chắc chắn rất hiểu về tiqui taka, vì bản thân anh cũng là một mảnh ghép thường xuyên của Barcelona, đội bóng có thành phần chính trong ĐT TBN. Nhưng điều quan trọng hơn là hậu vệ phải này rất hiểu về từng cầu thủ trong đội hình chính của Barca, và ít nhiều sẽ cung cấp được những thông tin về sở trường, sở đoản của đối phương để Scolari có thể đưa ra những phương án ngăn chặn.

Alves là một mảnh ghép thường xuyên của Barcelona

Chắc chắn, Brazil sẽ phải lưu ý đặc biệt đến khả năng lên tham gia tấn công bất chợt của một vài cầu thủ trong hàng phòng ngự TBN, đặc biệt là Jordi Alba, người đã ghi cú đúp trong chiến thắng trước Nigeria đều nhờ những pha đột nhập bất ngờ. Và mới đây, khả năng đá libero của Gerard Pique cũng được thể hiện khi anh thường xuyên có những pha dứt điểm về phía khung thành Buffon trong thế không bị ai kèm. Trong khi đó, Torres thường xuyên dạt biên và đá thấp xuống để hút bóng và tạo khoảng trống cho các đồng đội. Còn Mata thì luôn có những pha dứt điểm trong thế trống trải do phạm vi hoạt động rộng của vị trí tiền vệ con thoi.
Tú Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục