Dani Alves đáp trả những chỉ trích về phía Barcelona

17:39 Thứ năm 06/02/2014

Trong khi hậu vệ người Brazil đáp trả lại những chỉ trích cho rằng Blaugrana đã hết thời thì Xavi, đồng đội anh, đã lên tiếng ca ngợi kình địch Real Madrid.

Barcelona đã trở lại sau thất bại trước Valencia và Dani Alves cho rằng những người hâm mộ từng nghi ngờ khả năng của đội bóng không nên đến Nou Camp sau chiến thắng 2-0 của họ trước Real Sociedad.

Ảnh Getty Images

"Người hâm mộ đang rất bi quan khi có kết quả xấu," - anh phát biểu với các phóng viên sau khi giành chiến thắng hôm thứ Tư.

"Những người nghi ngờ đội bóng tốt nhất là không nên tới sân. Và những người không nên tới sân đó chắc chắn không phải là những Cule chân chính."

"Điều quan trọng là phải giành chiến thắng bởi vì chúng tôi ra sân với triết lý đó. Khi bạn có một kết quả xấu trước Valencia, xuất hiện một số sự nghi ngờ là chuyện bình thường. Nhưng những gì mà các cổ động viên không được làm đó là nghi ngờ thực lực của đội bóng."

Real Madrid đã đánh bại đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid 3-0 trong trận bán kết còn lại và Xavi tin rằng cả Real lẫn Barca đều có thể hạnh phúc với màn trình diễn trong các trận lượt đi.

Anh phát biểu trên kênh Antena 3: "Họ [Sociedad] đã có cơ hội trong hiệp một, nhưng chúng tôi còn có nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi không tận dụng được. Với Real Madrid, họ đã có một kết quả rất thuận lợi, giống như chúng tôi. Madrid đã chơi bóng một cách xuất sắc, rõ ràng là như vậy."
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục