Dani Alves đang rời Barcelona

16:01 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ người Brazil Dani Alves đang tiến gần đến việc rời sân Nou Camp của Barcelona.

Dani Alves đang rời Barcelona

Mới đây, người đại diện Dinorah Santana của Dani Alves tiết lộ hậu vệ này đang tiến hành thương thảo với một đội bóng khác. Cùng lúc, Barcelona không chịu đề nghị ký hợp đồng mới với cầu thủ người Brazil.

Chừng đó là quá đủ để khẳng định Dani Alves đang sống trong những ngày tháng cuối nơi xứ Catalan. Dù vậy, thông tin Dani Alves sẽ chuyển tới đội bóng nào không được tiết lộ.

"Chúng tôi đang gần ký hợp đồng với một đội bóng khác. Hai bên đang tiến hành đàm phán. Dani vẫn là cầu thủ của Barcelona, song anh ấy không muốn chờ họ thêm chút nào nữa".

"Mọi người đang cố gắng biến Dani thành ra một người xấu trong tình huống này và điều đó hoàn toàn sai....", người đại diện của Dani Alves nói.

Được biết, Dani Alves sang Barcelona từ Sevilla hè năm 2008 và nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của sân Nou Camp. Cùng với đội bóng, Dani Alves đã giành được 4 chức vô địch La Liga, Champions League, Club World Cup, Cúp Nhà vua và UEFA Siêu cúp...". Cầu thủ này đã có hơn 300 lần khoác áo Barcelona.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục