Dani Alves đã tháo gỡ khúc mắc với Barca

10:36 Thứ năm 26/07/2012

Hậu vệ người Brasil mới đây đã khẳng định anh không còn khúc mắc gì với CLB nữa sau khi xác định tương lai của mình vẫn sẽ gắn bó với Barca.

Có lẽ bây giờ Dani Alves đang cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhỏm khi bộc bạch được những tâm sư đeo bám mình trong suốt thời gian qua. Có rất nhiều tin đồn cho rằng Alves là người sẽ rời Camp Nou nhưng CLB lại không hề khẳng định bất cứ điều gì.

Dani Alves. Ảnh: Getty

Hậu vệ đang mang áo số 2 của Barca từng cảm thấy rất bất an trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và cực kỳ lo lắng khi không định đoạt được việc mình đi hay ở lại CLB. Hôm thứ 3 vừa qua anh mới chia sẻ mình từng thất vọng trước những động thái của BLĐ về tin đồn chuyển nhượng với Man City và Anzhi khi hai đội bóng này có ý mang Alves về thi đấu.

Tuy nhiên, mọi việc có vẻ đã được giải quyết êm thấm ngay sau khi HLV Tito Vilanova bày tỏ quan điểm của mình. Ông không nghĩ rằng việc không đả động gì đến những đồn đoán lại làm cho cầu thủ 29 tuổi cảm thấy không an tâm. Nhưng giờ đây mọi thứ đã rõ ràng, khúc mắc được tháo gỡ, Alves ra sân, ghi bàn và ăn mừng cùng đồng đội, đó là những gì cule muốn thấy.

"Chúng tôi đã giải quyết vấn đề đó. Những gì tôi muốn chỉ là giãi bày tâm tư trong lòng, đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Giờ thì chúng tôi đã dứt điểm mọi việc, mọi thứ đã an bài." - Alves trả lời với đài TV3.

Barca vừa có trận giao hữu thắng Hamburg 2-1 ngay trên đất Đức. Đặc biệt là chính Dani Alves đã mở tỉ số bằng một cú sút cực kỳ dũng mãnh làm tung lưới đối phương. Đó có thể xem là kết quả ngọt ngào cho những gì đã diễn ra với anh trong mùa hè.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục