Dani Alves có khả năng ở lại Barca

23:58 Thứ ba 28/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Football Espana, hậu vệ người Brazil, Dani Alves được cho là sẽ có khả năng tiếp tục gắn bó với Barcelona ở mùa giải tiếp theo.

Dani Alves sẽ ở lại Barca thêm một mùa giải nữa? Ảnh: Internet.

Mặc dù những tin đồn trong thời gian qua cho rằng Dani Alves đã sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình, sau 7 mùa giải 'no nê' danh hiệu và đầy ắp những vinh quang trong màu áo ‘gã khổng lồ’ Barcelona. Hậu vệ 31 tuổi đã nhận được lời đề nghị gia nhập từ một số các câu lạc bộ châu Âu, tiêu biểu là Paris Saint-Germain và Manchester United, sau khi đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp mùa hè này.

Trước đó Barca được cho là đã cung cấp cho cựu ngôi sao Sevilla một bản hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng. Thế nhưng Alves và người đại diện không hài lòng với khoảng thời gian ít ỏi đó, họ đã yêu cầu thêm một bản hợp đồng ba năm. Nếu không nhận được cái gật đầu, Alves sẽ 'dứt áo ra đi'.

Tuy nhiên, theo chương trình ‘El Partido de las 12’ mới được thực hiện gần đây đã tiết lộ rằng Alves có thể sẽ thay đổi quyết định của mình và đồng ý với đề nghị của Barca.

Lý do được đưa ra là Dani Alves hiện tại vẫn chưa muốn di chuyển khỏi xứ Catalan. Hậu vệ phải tài năng của Barca đang có một cuộc sống rất hạnh phúc với gia đình tại đây. Ngoài ra, Dani Alves cũng nhận được rất nhiều tình cảm tốt đẹp từ phía các đồng đội và các fan hâm mộ. Đặc biệt là chiến lược gia Luis Enrique cũng dành sự ưu ái rất lớn đối với Dani Alves.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục