Dani Alves: Cesc Fabregas sẽ thành công nếu ở lại Nou Camp

13:25 Thứ tư 07/08/2013

Daniel Alves đã thể hiện sự tin tưởng với đồng đội Cesc Fabregas khi tuyên bố rằng anh sẽ nhanh chóng lấy lại suất đá chính trong đội hình Barcelona mùa này, nếu anh ở lại Nou Camp.

Manchester United được cho là đang chuẩn bị tiền bạc để theo đuổi Cesc Fabregas một lần cuối cùng, sau khi đã hai lần bị Barcelona từ chối và hàng loạt tin đồn đang xoay quanh vấn đề này, khiến các bên đều đang tỏ ra bối rối.

Cesc Fabregas đang có được sự ủng hộ của các đồng đội

Tuy nhiên, giám đốc Andoni Zubizarreta của đội bóng xứ Catalonia đã nhanh chóng khẳng định rằng nhà vô địch giải Ngoại Hạng Anh đã chính thức tuyên bố với ông rằng họ sẽ không đến làm phiền Barcelona thêm nữa, và điều đó đã khiến nhiều người cho rằng Fabregas sẽ ở lại Nou Camp.

Trong số đó có đồng đội Dani Alves của anh, khi anh này tuyên bố với tờ National rằng: "Tôi cho rằng Thiago hơi vội vàng, nhưng tôi thích đức tính đó của cậu ấy vì điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm là ngồi một chỗ mà vẫn cảm thấy hạnh phúc. Nhưng Cesc thì khác."

"Cậu ấy đã rời khỏi đây một lần rồi. Cậu ấy đã rời khỏi đội bóng, trở nên nổi tiếng và rồi trở lại. Mùa rồi cậu ấy chơi không tốt lắm, nhưng dù sao thì cả đội cũng thế cơ mà. Bóng đá là một môn thể thao đồng đội và bạn không thể đổ lỗi cho một hoặc hai người được. Nếu cậu ấy ở đây thêm vài năm nữa, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thành một siêu sao ."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục