Dani Alves bí mật tổ chức đám cưới tại Ibiza

17:54 Chủ nhật 09/07/2017

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Barcelona đã bí mật tổ chức đám cưới cùng người bạn gái Joana Sanz tại hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha mới đây.

Dani Alves là một trong những từ khóa hot trên thị trường chuyển nhượng ngày hôm qua sau khi báo giới Pháp một mực khẳng định PSG đã chiến thắng Manchester City trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Brazil.

Dani Alves bí mật tổ chức đám cưới tại Ibiza - Bóng Đá

 

Giữa hàng loạt những thông tin chưa rõ thực hư đó, Dani Alves lại tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi tổ chức lễ cưới cùng người bạn gái Joana Sanz trên ‘thiên đường giải trí’ – hòn đảo Ibiza thuộc Tây Ban Nha và chỉ đến tai mắt của truyền thông thông qua những bức ảnh mà người vợ mới cưới đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Joana Sanz đã tiết lộ một vài bức ảnh hiếm hoi về sự kiện quan trọng của cuộc đời mình, qua đó, người hâm mộ có thể thấy đây không phải một đám cưới linh đình thu hút truyền thông giống như đám cưới thế kỷ của Lionel Messi cách đây không lâu, mà chỉ là một lễ cưới nhỏ, đơn giản, có lẽ chỉ có sự góp mặt của một vài người thân. Alves và Joana bắt đầu hẹn hò hồi giữa năm 2015. Trước đó, hậu vệ người Brazil đã sống 1 năm trong cảnh ‘giường đơn gối chiếc’ sau khi chia tay nữ diễn viên đồng hương Thaisa Carvalho.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:20 09/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục