Danh thủ Patrick Vieira sắp về Inter làm huấn luyện viên

10:25 Thứ hai 05/08/2013

Theo tờ Metro cho biết, Inter Milan đang nhắm đến danh thủ người Pháp, Patrick Vieira trở thành HLV của Nerazzurri trong thời gian tới.

Patrick Vieira. Ảnh: Internet.

Inter Milan tin rằng cựu tiền vệ của Arsenal sẽ là một nhà lãnh đạo bẩm sinh khi anh đang phụ trách công việc đào tạo các tài năng trẻ ở Manchester city và đã thể hiện được tài năng của mình trong công tác huấn luyện. Điều đó đã gây ấn tượng rất to lớn với Inter Milan.

Patrick Vieira đang dần trở thành một nhân vật rất nổi tiếng tại sân Etihad và được đánh giá sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu dẫn dắt Manchester City trong tương lai. Hiện Vieira đã có bằng B HLV của FIFA

Nhưng theo một thông tin gần đây của trang Sunday People, nhiều khả năng Vieira sẽ trở thành thuyền trưởng của Inter ở mùa giải năm sau.

Sau khi rời Arsenal để chuyển đến chơi cho Juventus, Vieira chỉ gắn bó với đội bóng thành Turin một mùa giải, sau đó đến đầu quân cho Inter Milan và có được rất nhiều thành công tại đây.

Vieira có quãng thời gian 4 năm khoác áo Inter (2006-2010), anh cùng Nerazzurri giành được 4 chức vô địch Serie A và hai Siêu cúp Italia.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục