Danh thủ Đức Thắng dạy bóng đá cho trẻ em

09:19 Thứ ba 02/07/2013

Đức Thắng cùng Thạch Bảo Khanh say mê cùng các cầu thủ nhí trên sân cỏ nhân tạo.

Các dự án phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ đưa đến cho bóng đá Việt những nhân tài trong tương lai. Các em được đào tạo bài bản, phát triển thể chất, học được những bài học về sự quyết tâm, tinh thần đồng đội, chính vì thế, các bậc phụ huynh cũng hưởng ứng mạnh mẽ.

Một giải đấu của các em thiếu nhi ở lứa tuổi U8 và U11 vừa được tổ chức tại cụm sân bóng khu vực Đền Lừ. Các cầu thủ nhí từ khu vực Hoàng Hoa Thám, Văn Quán đi hẳn ô tô bus loại lớn đến địa điểm thi đấu, quần áo giầy tất trang phục chỉnh tề chẳng kém gì các đội bóng chuyên nghiệp.

Dù thời tiết nắng nóng, các cầu thủ nhí đã chơi bóng đầy quyết tâm. Thắng thua không quan trọng, điều quan trọng nhất là các em đã có những ngày hè vui và bổ ích bên trái bóng tròn.

Thầy dạy đá bóng của các em là danh thủ Đức Thắng, cựu Tuyển thủ QG và cầu thủ của Thể Công, cùng nhiều các cựu cầu thủ nhiều kinh nghiệm khác. Tuyển thủ Thạch Bảo Khanh cũng tới tham gia, trao phần thưởng và rất được các em nhỏ hâm mộ.

Hình ảnh cầu thủ nhí chơi bóng:

Các cầu thủ nhí chơi bóng đầy đam mê
Ở đây, các em học được những bài học về tình đồng đội, sự đoàn kết
Sự quyết tâm
và niềm vui chiến thắng
Một trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền
Các thầy hướng dân rất nhiệt tình
Danh thủ Đức Thắng bận rộn với các học trò nhí
Cầu thủ nổi tiếng Thạch Bảo Khanh cũng đến tham dự
Các em nhỏ rất yêu mến ông thầy Đức Thắng
Quang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục