Danh thủ Albelda: “Barca là ứng viên, còn Real có Benitez”

23:53 Thứ ba 22/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu đội trưởng của Valencia, tiền vệ đã giải nghệ David Albelda vừa có những nhận định về đội bóng cũ và cuộc đua La Liga năm nay.

Albelda đề cao Barcelona, khen ngợi Benitez. Ảnh: internet

Bầy dơi Valencia đang khủng hoảng hàng công dẫn đến 3 trận hòa bạc nhược, thậm chí, họ còn không thắng được 10 người của Betis trong trận đấu mới nhất. HLV trưởng Nuno Santo bị không ít fan hâm mộ trên khán đài sân Mestalla kêu gọi ra đi.

Tiền vệ từng 51 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha cho biết: ”Mọi chuyện đang được làm quá lên, Valencia vẫn chưa thua cơ mà. Cần phải kiên nhẫn vì vẫn còn quá sớm để đánh giá. Đội bóng chơi không tốt nhưng có thể là do phong độ chứ không phải về mặt kỹ thuật. Việc phải chơi trận Champions League giữa tuần cũng ảnh hưởng đôi chút đến sự thanh thoát.”

Khi được hỏi về cuộc đua vô địch La Liga mùa này, Albelda đánh giá cao Barcelona, nhưng tin ông thầy cũ Rafa Benitez có thể làm được nhiều điều. Nên nhớ, Valencia vô địch La Liga 2001/02 và 2003/04 là dưới thời Benitez, Albelda là nhân chứng sống trong thành phần đội hình Bầy dơi khi đó. Cựu danh thủ 38 tuổi nhận xét:

Ứng viên số một vẫn là Barcelona vì họ là những người bảo vệ chức vô địch. Tôi thấy Barcelona nhỉnh hơn Real một chút, nhưng chiều sâu đội hình của họ là đáng lo ngại. Với Real Madrid, họ có Benitez, ông ấy sẽ mang lại nhiều điều. Khả năng phòng ngự tôi tin sẽ tốt hơn trong tay Benitez. Còn Atletico, họ sẽ là ẩn số khó lường, các đội khác (như Valencia) thì vẫn chưa đến lúc.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục