Đánh sập Stamford Bridge, Klopp đi vào lịch sử

09:01 Thứ bảy 17/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng 2-1 thuyết phục ngay tại Stamford Bridge giúp Juergen Klopp đi vào lịch sử bóng đá Anh.

CsgdTwzWEAAYRm_

 Klopp sánh ngang Wenger về thành tích tại Stamford Bridge

Chơi hay hơn và có liên tiếp 2 bàn thắng do công Dejan Lovren và Jordan Henderson trước khi hiệp 1 kết thúc, Liverpool rõ ràng đã có một chiến thắng xứng đáng, dù Chelsea gia tăng sức ép và có được bàn rút ngắn tỉ số trong hiệp 2 của Diego Costa.

Không chỉ chấm dứt chuỗi trận bất bại của The Blues, Juergen Klopp còn đi vào lịch sử Premier League khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên kể từ năm 1997, thắng hai trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng ngay tại Stamford Bridge (tính trong kỷ nguyên Premier League).

Trước đó, người đầu tiên làm được điều này là Arsène Wenger của Arsenal. Liverpool của Klopp vào tháng 10 năm ngoái cũng hạ Chelsea của Jose Mourinho tới 3-1 ngay tại pháo đài Stamford Bridge, nhờ hai bàn của Coutinho và 1 bàn của Benteke.

Trận đấu này tiếp tục thể hiện tài cầm quân của chiến lược gia người Đức trước các câu lạc bộ lớn. Phát biểu với báo chí, Klopp tin rằng ông và các học trò đã có một màn trình diễn tuyệt hảo: "Chúng tôi đã có những khoảnh khắc quyết định trước khi hiệp 1 kết thúc. Chelsea chỉ thật sự bắt đầu chơi bóng khi chúng tôi muốn bảo vệ kết quả."

Thắng lợi này giúp Liverpool vươn lên đứng thứ 4 trên BXH Premier League, với 10 điểm có được, kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục