Danh sách chấn thương của Real Madrid: Quá tải?

09:33 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Danh sách chấn thương của Real Madrid vừa xuất hiện thêm hậu vệ Fabio Coentrao.

Coentrao trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách 'thương binh'

Điều không cổ động viên nào của Real Madrid mong muốn đã và đang xảy ra. Đội hình 'Los Blancos' bị tàn phá dữ dội vì chấn thương. Trớ trêu thay, cơn ác mộng này xảy ra đúng thời điểm dầu sôi lửa bỏng, khi Real Madrid đang chạy nước rút tại La Liga và chuẩn bị bước vào UEFA Champions League..

Được biết, hậu vệ Fabio Coentrao mới đây phải rời sân tập trong bước đi khập khiễng. Theo Marca, chẩn đoán ban đầu cho thấy cầu thủ này gặp vấn đề cơ bắp chân. Hiện tại, chưa có thời gian chính xác cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng trước mắt thì Fabio Coentrao sẽ không thể ra sân ở trận gặp Deportivo tại La Liga vào cuối tuần này.

Do nhân sự bị dạt mỏng đến thảm hại, Real Madrid thậm chí phải đẩy hậu vệ Mario Hermoso ở đội C lên đội hình 1 để tập luyện cùng các cầu thủ. Lúc này, danh sách 'thương binh' của đội chủ sân Santiago Bernabeu đã gần phân nửa đội hình, với Luka Modric, Pepe, Sergio Ramos, James Rodríguez và Sami Khedira đang phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục