Danh sách cầu thủ Man Utd tiếp đón Partizan: Cái tên lạ hoắc xuất hiện

20:18 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã sẵn sàng cho trận đấu ở vòng bảng Europa League của họ với Partizan Belgrade tại Old Trafford.

Quỷ đỏ có thể đủ điều kiện vào vòng đấu loại trực tiếp nếu đánh bại Partizan Belgrade. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không có được đội hình mạnh nhất vì chấn thương của một số trụ cột.

Manchester United training squad vs FK Partizan revealed - Bóng Đá

 Martial đã sẵn sàng để tỏa sáng.

Victor Lindelof chưa thể trở lại vì chấn thương lưng. Paul Pogba, Luke Shaw, Eric Bailly, Angel Gomes, Nemanja Matic, Axel Tuanzebe và Diogo Dalot cũng không thể ra sân vì lí do tương tự.

Trong danh sách các cầu thủ Man Utd được triệu tập, xuất hiện một cái tên rất lạ lẫm, đó là Ethan Laird. Laird năm nay 18 tuổi, gia nhập học viện Man Utd từ khi mới lên 9. Dù xuất thân là một hậu vệ cánh phải, thế nhưng anh cũng có thể làm tốt điều tương tự ở cánh trái cũng như đảm nhiệm vai trò trung vệ khi cần thiết. Đặc biệt, khả năng tấn công của Laird ở đội học viện được đánh giá rất cao.

Khi mà Partizan Belgrade không quá mạnh, các cầu thủ trẻ như Brandon Williams, Laird, Tahith Chong, James Garner và Mason Greenwood đều sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Danh sách 22 cầu thủ Man Utd tập luyện cho trận đấu với FK Partizan:

Thủ môn: De Gea, Romero, Grant, Kovar

Hậu vệ: Jones, Maguire, Rojo, Young, Wan-Bissaka, Williams, Laird

Tiền vệ: Mata, Lingard, Pereira, Fred, Garner, McTominay, James

Tiền đạo: Martial, Rashford, Greenwood, Chong

Tài năng của Anthony Martial khi còn ở Lyon:

Minh Tuấn | 19:19 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục